Messenger

IT Helpdesk บริการ IT Outsource ที่ทุกองค์กรต้องมี

/

IT Helpdesk บริการ IT Outsource ที่ทุกองค์กรต้องมี

ไขข้อสงสัย ทำไมหลายๆองค์กรถึงต้องมี IT Helpdesk

ในปัจจุบัน หลายๆองค์กรเลือกใช้ธุรกิจประเภท Outsource ในการเข้ามาจัดการส่วนต่างๆ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการจ้างที่ต่ำกว่า รวมไปถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้ธุรกิจประเภท Outsource กลายเป็นอีกหนึ่งรูปแบบ ที่ทุกๆองค์กรให้ความสนใจ

IT Outsource เป็นอีกหนึ่งบริการ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยในเรื่องดังกล่าว จำเป็นต้องใช้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและความสามารถเฉพาะทาง รวมไปถึงทุกๆองค์กร จำเป็นจะต้องใช้อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีต่างๆในการดำเนินงาน รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีต่างๆด้วยเช่นกัน ซึ่งบริการของ IT Outsource นั้นมีหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นที่จะพูดถึงในบทความนี้ คือบริการ IT Helpdesk ค่ะ

IT Helpdesk คืออะไร ?

IT Helpdesk คือทีมงานที่คอยรับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น ผ่านทางช่องทางโทรศัพท์ รวมถึงทำการ Remote Access เข้าไปที่เครื่องลูกค้า เพื่อแก้ไขปัญหา หากไม่สามารถแก้ไขได้ จะส่งต่อให้กับ IT Support หรือผู้ชำนาญเฉพาะดำเนินการแก้ไขให้กับ User ในลำดับต่อไป

ทำไมหลายองค์กรถึงเลือกใช้บริการ IT Helpdesk จาก IT Outsource ?


  1. IT Helpdesk เป็นสื่อกลางที่คอยรับฟังปัญหา User

ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น โดยวิธีการ Remote Access จากนั้นส่งต่อข้อมูลเพื่อแก้ไขอย่างละเอียด หรือจำเป็นที่จะต้องแก้ไขหน้างาน ให้กับ IT Support ทำให้ปัญหาไอทีถูกแก้ไขอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การทำงานของ User มีประสิทธิภาพมากขึ้น


  1. IT Helpdesk ให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดเวลา

ไม่ว่าลูกค้าจะทำงานที่ใด และเวลาไหน หากเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ หากมีปัญหาเกิดขึ้น IT Helpdesk พร้อมจัดการปัญหาให้เสมอ

  1. สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง

ลูกค้าสามารถติดต่อได้หลายช่องทาง ทั้งผ่านการโทร, การพูดคุยใน Social Media และอีเมล์

  1. ตอบสนองความต้องการของบริษัท 

ด้วยความรวดเร็วในการแก้ไขและจัดการปัญหา ทำให้สามารถดูแลธุรกิจของลูกค้า ครอบคลุมตั้งแต่บริษัทเล็กไปจนถึงบริษัทใหญ่ ทำให้องค์กรไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานไอทีหลายตำแหน่ง และหลายสาขา ถือเป็นการลดต้นทุนในการจ้างงาน แต่ได้มาซึ่งคุณภาพที่เหนือกว่านั่นเอง

บริการ IT Helpdesk เป็นอีกหนึ่งการให้บริการจาก IT Outsource ที่ตอบสนองการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด สามารถทำได้ด้วยการ Remote Access โดยไม่จำเป็นต้องเข้าแก้ไขหน้างาน พร้อมจัดการและดูแลด้านไอทีให้ลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมดนี้นั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหลายๆองค์กรถึงหันมาใช้ IT Helpdesk กันอย่างแพร่หลายนั่นเองค่ะ

TechSpace มีบริการ IT Helpdesk ที่พร้อมช่วยเหลือและดูแลระบบไอทีให้ทุกรูปแบบธุรกิจ ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ไอทีขับเคลื่อนธุรกิจให้ลูกค้าทุกท่าน หากสนใจบริการนี้ สามารถติดต่อได้ที่

m.me/TechSpaceIT

Line : @TechSpace

☎ Tel. 02-381-9075

🌎 www.techspace.co.th